Quy trình hợp tác

Những kiến thức quan trọng liên quan đến xuất khẩua

Topcargo

Tư vấn ngành khách hàng cần xuất khẩu

Để nhận được sự hỗ trợ của tư vấn viên, quý khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin liên quan cho chúng tôi theo một trong các hình thức sau:

  • Điền thông tin tên, số điện thoại, ngành hàng cần xuất khẩu vào mẫu đăng ký trên Website
  • Nhắn tin vào hộp thư trên Fanpage Topcargo.vn
  • Liên hệ số hotline 0967 582 499
Topcargo

Thống nhất dịch vụ cần hợp tác

Sau khi đã nắm rõ nội dung sản phẩm mà Top Cargo đang hỗ trợ, khách hàng và nhân viên tư vấn sẽ thống nhất với nhau gói dịch vụ cần hợp tác để tiến hành báo mức giá cuối và lên hợp đồng.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, Top Cargo sẽ thống nhất các nội dung sau:

  • Gói dịch vụ cần hợp tác
  • Mức phí
  • Thời gian thanh toán dịch vụ và kích hoạt hợp đồng.
Topcargo

Ký hợp đồng

Sau khi thống nhất các nội dung đã nêu trên, tư vấn viên sẽ gửi cho khách hàng dự thảo hợp đồng mẫu thông qua: Email, Zalo hoặc gửi trực tiếp.

Hai bên sẽ tiến hành thảo luận để thống nhất các điều khoản trong hợp đồng.

Tiến hành ký kết hợp đồng.

Topcargo

Top Cargo triển khai hỗ trợ dịch vụ

Sau khi hợp đồng được ký kết, nhân viên phụ trách sẽ hỗ trợ khách hàng những công việc tương ứng với các gói dịch vụ sau đây:

[su_row][su_column size=”1/2″ center=”no” class=””]

[su_note note_color=”#ededed” text_color=”#000000″ radius=”5″]

Đối với dịch vụ Đại diện doanh nghiệp

Bên cạnh những nội dung của gói Cung cấp đơn hàng, khách hàng đăng ký gói “Đại diện doanh nghiệp” còn được nhân viên Top Cargo hỗ trợ:

  • Chào giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác nước ngoài (Nhân viên Top Cargo trở thành người đại diện của KH để chào bán sản phẩm).
    Cân đối giá bán.
  • Làm các chứng từ theo yêu cầu của đối tác nước ngoài: Hợp đồng thương mại (Sales contract), Invoice, Packing list,…
  • Tư vấn các hình thức thanh toán an toàn, cung cấp các đơn vị vận chuyển uy tín với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ đơn hàng cho các sản phẩm khác mà khách hàng có nhu cầu xuất khẩu.

[/su_note]

[/su_column]

[su_column size=”1/2″ center=”no” class=””]

[su_note note_color=”#ededed” text_color=”#000000″ radius=”5″]

Đối với dịch vụ Cung cấp đơn hàng:

  • Tùy theo ngành hàng đăng ký, khách hàng sẽ nhận được 2 – 4 đơn hỏi mua hàng mỗi tháng thông qua Email/Zalo.
  • KH sẽ là người trực tiếp trao đổi với đối tác nước ngoài.
  • Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ đổi trả đơn hàng khi khách có nhu cầu.
  • Tư vấn cho khách hàng các thủ tục xuất khẩu, cách tính giá, chào hàng với đối tác nước ngoài,..

[/su_note]

[/su_column]

[/su_row]