Top Cargo triển khai hỗ trợ dịch vụ
Sau khi hợp đồng được ký kết, nhân viên phụ trách sẽ hỗ trợ khách hàng những công việc tương ứng với các gói dịch vụ sau đây:
[su_row][su_column size=”1/2″ center=”no” class=””]
[su_note note_color=”#ededed” text_color=”#000000″ radius=”5″]
Đối với dịch vụ Đại diện doanh nghiệp
Bên cạnh những nội dung của gói Cung cấp đơn hàng, khách hàng đăng ký gói “Đại diện doanh nghiệp” còn được nhân viên Top Cargo hỗ trợ:
- Chào giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác nước ngoài (Nhân viên Top Cargo trở thành người đại diện của KH để chào bán sản phẩm).
Cân đối giá bán. - Làm các chứng từ theo yêu cầu của đối tác nước ngoài: Hợp đồng thương mại (Sales contract), Invoice, Packing list,…
- Tư vấn các hình thức thanh toán an toàn, cung cấp các đơn vị vận chuyển uy tín với giá cả cạnh tranh.
- Hỗ trợ đơn hàng cho các sản phẩm khác mà khách hàng có nhu cầu xuất khẩu.
[/su_note]
[/su_column]
[su_column size=”1/2″ center=”no” class=””]
[su_note note_color=”#ededed” text_color=”#000000″ radius=”5″]
Đối với dịch vụ Cung cấp đơn hàng:
- Tùy theo ngành hàng đăng ký, khách hàng sẽ nhận được 2 – 4 đơn hỏi mua hàng mỗi tháng thông qua Email/Zalo.
- KH sẽ là người trực tiếp trao đổi với đối tác nước ngoài.
- Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ đổi trả đơn hàng khi khách có nhu cầu.
- Tư vấn cho khách hàng các thủ tục xuất khẩu, cách tính giá, chào hàng với đối tác nước ngoài,..
[/su_note]
[/su_column]
[/su_row]